0 - 349,000 đ        

Windows Loader phần mềm Active Windows 7 chỉ 1 click

Windows Loader là công cụ, phần mềm được dùng để active kích hoạt windows 7 nói riêng và các loại win khác được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới bởi tính đơn giản, giao diện thân thiện dễ dùng, đặc biệt nó có khả năng kích hoạt windows chỉ bằng một cú click chuột.

Tính năng của Windows Loader

  • Tương thích với tất cả phiên bản Windows SP1, win 7, win 8 cùng cập nhật hệ thống
  • Hoàn toàn làm việc tốt trên phiên bản 32 bit và 64 bit
  • Làm việc trên tất cả các ngôn ngữ hệ thống Windows
  • Làm việc ngay cả với VMware, VirtualBox và Hyper-V.
  • Cùng nhiều tính năng ưu tú khác mà Windows Loader mang lại
Với việc sử dụng phần mềm Windows Loader 2.2 bạn có thể làm cho Microsoft nghĩ rằng bạn đang sử dụng bản Windows 7 chính hiệu. Cách thực hiện active win 7 cũng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt xong windows 7 và mở phần mềm Windows Loader 2.2 lên để tiến hành active win 7. Mọi thứ được tiến hành chỉ trong tích tắc và từ đó về sau bạn yên tâm khi sử dụng bản windows 7 này mà không sợ hết hạn.
 
Download  pass giải nén nếu có: docdao.net
Mega Fshare  
 
Hướng dẫn sử dụng Windows Loader
 
Bước 1: Các bạn tải Windows Loader ở link trên, sau đó giải nén ra và chạy file Windows Loader. exe với quyền admin (Run as administrator)
 
Bước 2: Click Install sau khi bảng điều khiển giao diện của phần mềm Windows Loader hiện lên.
 
 
Bước 3: Chờ vài giây để Window Loader tìm key kích hoạt phù hợp với phiên bản Windows 7 của bạn. Sau khi tìm được key, Window Loader sẽ yêu cầu bạn khởi động lại để hoàn tất. Click Restart để hoàn tất.
 
Sau khi khởi động lại, bạn vào lại Properties của Computer để kiểm tra. Nếu hiện “Windows is activated” như hình dưới là đã thành công.
 
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm