0 - 349,000 đ        

Download Call of Duty 2 - link google drive - Game hay cho PC

Giới thiệu game Call of Duty 2 

Tiếp nối Call of Duty 1 , phiên bản thứ 2 này bạn vẫn nhập vai vào người lính trong thế chiến. Bạn vẫn phải trải qua các nhiệm vụ khác nhau để giành chiến thắng với các mức độ khó khác nhau
 
 
Call of Duty 2 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nằm trong series “siêu khủng” Call of Duty, được phát triển bởi Infinity Ward và do Activision phát hành vào tháng 10 năm 2005. Hầu như những game thủ yêu thích dòng game bắn súng đều không bỏ qua tựa game đỉnh cao này.
Đồ hoạ sắc nét, mang lại những hình ảnh chân thực, giúp người chơi được “sống” lại những khoảnh khắc lịch sử của Chiến tranh thế giới thứ 2 cùng âm thanh sống động được phối âm cực chuẩn, từng tiếng đạn bắn, tiếng xích xe tăng, tiếng la hét…đều khiến game thủ thêm hưng phấn khi chơi game.
Call of Duty 2 có nhiều nâng cấp về gameplay. Nhờ vậy, trò chơi trở nên chân thật hơn rất nhiều. Cũng vì thế mà những lỗi ngớ ngẩn trong phiên bản trước đã được nhà phát triển khắc phục triệt để. Bên cạnh đó, hệ thống di chuyển, tương tác trong game cũng đã được cải tiến, mang đến 1 sự sống động cần thiết cho game.
Được giới chuyên môn đánh giá cao, được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, rõ ràng, tựa game này đã thể hiện 1 bộ mặt thật sự ấn tượng.
 
DownloaCall of Duty 2
Google Drive Fshare One Drive    
   
 
Các chiến dịch trong game
Game Call of Duty 2 gồm có 4 chiến dịch với 3 cốt truyện hoàn toàn khác nhau. Game thủ sẽ hoá thân thành 3 nhân vật không giống nhau tuỳ vào mỗi cốt truyện:
+ Với chiến dịch ở nước Nga:
Game thủ sẽ điều khiển binh nhì Vasili Koslov của Sư đoàn súng trường 13, anh ấy sẽ tham gia bảo vệ nước Nga, tham gia các chiến dịch tấn công quân Đức, phòng ngự quảng trường thủ đô Moskva.
+ Với chiến dịch của quân đội Anh:
Bạn sẽ vào vai John Davis, là người lính nước Anh của sư đoàn thiết giáp 7, anh ấy sẽ tham gia qua nhiều chiến dịch tấn công quân Đức.
+ Với chiến dịch của quân đội Mỹ:
Nhập vai Bill Taylor, anh hạ sĩ của tiểu đoàn biệt kích số 2, anh ấy sẽ tham gia cùng quân đồng minh tấn công Đức, trở thành lính bắn tỉa, tiêu diệt quân địch.

Hướng dẫn cài đặt game Call Of Duty 2 Full

Sau khi download về thì anh em tiến hành làm thêm một vài bước dưới đây để cài đặt game Call Of Duty 2 Full cho PC nhé. Đơn giản thôi. Mình có quay video nữa nên khá trực quan. Bước 1: Bạn tiến hành Mount File ISO vừa tải xuống, hoặc có thể dùng Winrar để giải nén nhé. Bạn nào xài Win 10 thì có thể click double vào để mở luôn. Bước 2: Chạy file Setup.exe để bắt đầu quá trình cài đặt. Sau khi chờ đợi 1 lát thì chọn Next Bước 3: Điền Key vào bấm Next. Điền 1 trong 3 key bên dưới nha. Key: 35WZ-E3WQ-UUGU-Q7WW-C18C / WZHP-ZGQW-5Q3A-LHHQ-AFE8 / WZHP-ZGQW-5Q3A-LHHQ-AFE8

Bước 4: Chọn I Aceept… rồi bấm Next >> Next. Bạn sẽ đến được một bảng tùy chọn cài đặt như bên dưới. Typical: Bạn sẽ để mặc định các tùy chọn cài đặt, bao gồm luôn cả đường dẫn cài đặt game. Custom: Bạn có thể thay đổi đường dẫn cài đặt game. Mình chọn custom để cài đặt game vào ổ F://

Bước 5: Chọn Next Next, Install và chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất nha. Bước 6: Trình cài đặt sẽ tự động hiện lên yêu cầu cài đặt DriectX nha. Cứ cài đi, có rồi thì nó sẽ tự bỏ qua :)).

Unlock Call Of Duty 2 Full cho PC Đây là bước bắt buộc phải làm, nếu không làm chơi không được đâu nha. Bạn vào thư mục giải nén lúc đầu có thư mục Cờ Rắc copy 1 file có trong đó dán đè vào Folder cài đặt game.


https://docdao.net/download-call-of-duty-2-link-google-drive-game-hay-cho-pc/

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm