0 - 349,000 đ        

Windows Movie Maker cho Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10

Tất cả những việc bạn cần làm ngay lúc này là tải xuống Windows Essentials 12 để dùng được Windows Movie Maker, bởi Windows Movie Maker là một phần của bộ phần mềm này. 

Link download: https://link4m.com/RI3WOxq

Sau khi tải Windows Essentials 12 về máy, bạn nhấp đúp vào file windows-live-essentials-all.exe để cài đặt chương trình trên máy tính. Khi hiện ra giao diện dưới đây
Bạn kích chuột vào lựa chọn thứ 2 Choose the programs you want to install. Tại đây bạn sẽ thấy có Microsoft OneDrive, Messenger, Mail, Writer và Photo Gallery and Movie Maker, hãy chọn tích ở Photo Gallery and Movie Maker để cài đặt Windows Movie Maker (Photo Gallery cũng sẽ được cài đặt kèm theo) và bỏ tích chọn ở những chương trình bạn không muốn cài > rồi nhấp vào Install
.

Chương trình bắt đầu cài đặt...

Quá trình cài đặt Windows Essentials đã hoàn tất. Vậy, bấm vào đâu để hiển thị phần mềm Movie Maker? Đơn giản là bạn chỉ cần nhập Movie Maker vào khung tìm kiếm trên hệ điều hành Windows của mình.

Tiếp đến, click chuột vào biểu tượng Windows Movie Maker và bắt đầu tạo, chỉnh sửa video theo ý thích.

Vậy là hoàn thành quá trình download, cài đặt và sử dụng Windows Movie Maker trong Windows 10. Thật đơn giản phải không các bạn.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm