0 - 349,000 đ        

Download Call of duty 3 full crack - link google drive - Game hay cho PC

Cách chơi Call of Duty 3

Người chơi duy nhất được mô hình hóa sau cuộc đột phá Normandy, nơi lực lượng kháng chiến Anh, Canada, Ba Lan, Mỹ và Pháp đã đẩy vào làng Chambois, Pháp, còn được gọi là Khoảng cách Falaise. Không giống như hầu hết các game khác trong Call of Duty series, các sự kiện trong Call of Duty 3 được dựa trên một chiến dịch kết hợp duy nhất, với người chơi được chuyển đổi giữa bốn lực lượng vũ trang – US Army, British SAS, Canadian Army và the Polish 1 Bộ phận bọc thép – và các nhân vật tương ứng của họ cho mỗi chân của câu chuyện. Có tổng cộng 14 nhiệm vụ chiến dịch, với đoạn phim liên kết giữa mỗi người. Mỗi nhiệm vụ cũng chứa các chuỗi hành động khác nhau, nơi người chơi phải nhập các lệnh nút, cho dù là ném bom hay chiến đấu với một cuộc phục kích cận chiến. Ngoài ra, một số nhiệm vụ cũng bao gồm nhiều lựa chọn trong các tuyến đường để hoàn thành một mục tiêu.
Đây là game đầu tiên trong series Call of Duty giới thiệu hai chế độ chơi khác nhau. Chế độ “Normalized” đã được thêm vào để cho phép người chơi điều khiển một cách điều chỉnh thành hộp kill nhỏ hơn của Call of Duty, việc mở rộng United Offensive và Call of Duty 2.  
Download Call of duty 3
Google Drive     Mega Fshare
   
 
Call of Duty 3 chia khía cạnh nhiều người chơi thành các trận đấu Người chơi và Xếp hạng. Trận đấu người chơi cho phép người chơi mời người chơi khác vào trò chơi của họ, nhưng không đóng góp điểm vào bảng xếp hạng hoặc mở khóa Thành tích. Các trận đấu được xếp hạng sẽ đưa người chơi vào và chống lại các nhóm người chơi ngẫu nhiên và đóng góp vào các điểm của người chơi và cho phép người chơi mở khóa Thành tích.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm