0 - 349,000 đ        

Download Half Life 1.6 Full Crack - link google drive - Game hay cho PC

 

Half Life 1.6 – Tựa game đình đám một thời

Có thể nhiều bạn chưa biết rằng tựa game bắn súng mà các bạn đang chơi không phải mang tên là Half Life 1.6 mà thực chất nó chỉ là một bản mod của Half Life với cái tên Counter-Strike (hay còn được gọi tắt là CS). Và cũng ít ai biết được nó được tạo ra bởi một lập trình viên góc Việt – Lê Minh (Minh Gooseman).
Từ khi ra đời vào năm 1999 dưới cái tên “Half-Life: Counter-Strike” và được biết đến như một phần chơi bên thứ 3 của Half Life (một bản mod). Nó đã thực sự gặt hái được nhiều thành công vì lối chơi quá hay, quá hấp dẫn.
Chính vì thế mà không lâu sau đó nó được tách ra dần khỏi Half – Life với những bản nâng cấp như: Counter-Strike: Condition Zero, Counter-Strike: Source, Counter-Strike: Anthology, Counter-Strike: Global Offensive và Counter-Strike Online. Phiên bản mới nhất hiện tại là Counter-Strike: Global Offensive (CS GO) được phát hành vào ngày 21 tháng 8 năm 2012 (lúc này mình đang là sinh viên nên cũng chiến trò này ác lắm hehe).
 
 

Lối chơi của Half Life 1.6

Half Life 1.6 Counter-Strike lấy bối cảnh hai đội với một bên là khủng bố (Terrorist) và phía còn lại là chống khủng bố (Counter-Terrorist) đối đầu với nhau. Có nhiều chế độ chơi trong Counter Strike (mà chúng ta hay gọi là map), nhưng hấp dẫn và gay cấn nhất vẫn là là đặt bom và giải cứu con tin. Chia phe bắn nhau cảnh sát và tội phạm thiệt là hấp dẫn.
Chế độ đặt bom
Phía khủng bố có nhiệm vụ là đặt bom (setting bomb) và bảo vệ nó cho đến khi nó phát nổ thành công hoặc tiêu diệt toàn bộ bọn chống khủng bố.
Còn đội chống khủng bố có nhiệm vụ tiêu diệt lũ khủng bố đang cố cài bomb vào bomb site hoặc gỡ bom (defuse bomb) sau khi bọn khủng bố cài đặt thành công (dù tiêu diệt hết khủng bố mà bomb đã cài đặt và nổ thì phía chống khủng bố vẫn thua nhé). Tuy nhiên bên Terorist cần phải hoàn thành nhiệm vụ của mình trong khoảng thời gian quy định (mặc định sẽ là 2 phút) nếu không thì vẫn thua như thường.
Chế độ giải cứu con tim
Đôi khủng bố có nhiệm vụ ngăn chặn đội chống khủng bố giải cứu con tin. Còn đội chống khủng bố có nhiệm vụ giải cứu con tin hoặc tiêu diệt toàn bộ đội khủng bố. Trong một thời gian quy định (mặc định là 5 phút) đội chống khủng bố sẽ thua nếu như không hoàn thành nhiệm vụ giải cứu con tin. Nhân tiện mấy ổng con tin toàn bị đem ra hành hạ không à.
Download Hafl Life 1.6 Full
Google Drive     Mega Fshare
   
 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm